22/6/13

Xem movie này, bạn có khóc như tôi?

  Một ngày trong những ngày giáp 28/6, ngày Gia đình Việt Nam, tôi bắt gặp movie này. Không mới với bất cứ ai, không lạ với tất cả mọi người, nhưng chắc hẳn rất nhiều người rơi nước mắt như tôi, khi nghe và dõi theo những nét vẽ cuộc đời của Đứa Bé... Có một điều trái ngược là: Khi nhiều người đang chán gia đình của mình, thì rất nhiều người khác đang khao khát có gia đình để được buồn vui với nó!!!

14 nhận xét:

  1. OKIE! TEM đã chị nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cưng đừng xem clip trong lúc vội, đừng bật loa nghe chung với những ồn ào xung quanh. Mà hãy lắp phone vào tai, lắng nghe từng nốt nhạc nảy trên từng nét vẽ... Và cưng sẽ hiểu cảm xúc của chị lúc này!

      Xóa
  2. Môt clip nghệ thuật quá, và rất ý nghĩa. Hãy yêu thương trân trọng gia đình của mình và trân trọng hạnh phúc của cả gia đình khác nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ! Trân trọng những gì mình có, dù có thể mình không hoàn toàn ưng ý với nó, bởi rất nhiều người khác đang mơ ước có được những gì mình đang muốn bỏ!

      Xóa
  3. Mai Ngố xem xong chắc là khóc, anh chỉ muốn lau khô nước mắt của Mai Ngố bằng tất cả trái tim con người...Hải Phòng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh. Nhưng đến khi nào nước mắt em nhiều như "Tháng Sáu của tôi" mới phải nhờ anh lau heee

      Xóa
    2. May mà em chỉ đăng nhạc và hình, không có lời. Anh không biết sao tác giả lời bài hát nhầm lẫn bố cục thế nào mà đầu tiên:
      "Trong đêm, một bàn chân bước...
      ....
      Bước đi trong chiều mưa"
      Anh mới ngồi ngẫm xem đêm nào có chiều mưa hay có ngụ ý gì đây. Nhưng khi xem lại câu:
      "Thương đau vẫn là đau thương" thì biết tác giả là học trò cô Mai.

      Xóa
    3. Bước đi trong đêm với ánh mắt mệt nhoài, em ước một vì sao sáng dẫn lối khi em không biết đi về đâu. Nhưng đó chỉ là giấc mơ, nên ngày ngày em thấy ai ai đều vui bên mẹ cha, còn em vẫn một mình bước đi, dù trong đêm tối hay trong những chiều mưa. Nỗi buồn của em vẫn đêm ngày hòa tan trong nước mắt!
      ***
      Ở một hoàn cảnh khác, anh Năm vật vã suốt từ mùa xuân đến tận mùa đông (tức là cả năm) vẫn chưa nguôi. Có lúc vui được đoạn đầu thì đoạn cuối lại đau đớn, quằn quại! Mà đoạn đầu vui ấy lại chỉ là ký ức mà thôi. Thật là quá thiếu cảm nhận tươi vui với tình yêu và cuộc sống! Thật!

      Xóa
  4. Một clip thật hay và có ý nghĩa. Gia đình là quan trọng nhất, nên hãy trân trọng và yêu thương những gì mình đã có em ạ. Và hạnh phúc chính là những gì đang ở bên cạnh mình, chứ không phải ở đâu xa xôi.
    Chị đến thăm, chúc em và gia đình ngày cuối tuần thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn chị. Những điều chị nói cũng ý nghĩa không kém đâu ạ. Em chúc chị cuối tuần quây quần vui vẻ cùng gia đình, người thân và bạn bè!

      Xóa
  5. Thật cảm động....... Cảm ơn em về clip em đã chia sẻ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cảm ơn anh đã xem và đồng cảm!
      Chúc anh tối vui ạ!

      Xóa
  6. Wa thăm SM nè . Trong cuộc sống có biết bao người khổ hơn mình . Cứ nhìn xuống sẽ thấy mình hạnh phúc lắm .Chúc SM tối cuối tuần thật vui

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng như Hải Đăng nói. Có lúc Mai thấy mình thiệt thòi hơn ai đó và thật lòng cũng có đôi chút chạnh buồn, nhưng nghĩ đến rất nhiều những con người thiệt thòi hơn mình nhiều mới thấy mình còn may mắn lắm.
      Cảm ơn Hải Đăng qua thăm. Chúc Hải Đăng luôn vui vẻ trong cuộc sống!

      Xóa