17/12/12

Cảm giác khác phái là gì?



     Có lẽ để trả lời câu hỏi "Cảm giác khác phái là gì?", mình cần trả lời được một số câu hỏi khác trước đã:
      Đàn ông cần gì ở mình? Đúng hơn phải hỏi là: Một số người đàn ông cần gì ở mình. Bởi lẽ gần như tất cả đàn ông trên đời chẳng cần gì ở mình, trừ một vài người. Hỏi thế nào cũng khó với mình, đã sống một phần ba cuộc đời (nếu mình thọ 100 tuổi ) mình vẫn chưa có lời đáp thỏa đáng. Đàn ông như cái giếng khơi, tuy không sâu lắm nhưng phụ nữ rơi vào rất dễ chết ngụp (vì giếng nhỏ quá không thể bơi được?!
    Bạn nam cần gì ở mình? Chia sẻ? Tâm sự? Tư vấn tâm lý tình cảm? Nếu chỉ thế có nhất thiết phải là mình, một bạn cùng phái cũng được mà?! Phải chăng đàn ông kết bạn với mình vì họ cần một chút cảm giác khác phái?!
    Sếp cần gì ở mình? Một con ong thợ cần cù, nhiệt huyết, thông minh, khéo léo và được việc? Nếu chỉ thế sao sếp không chọn một đồng nghiệp nam? Phải chăng sếp cũng cần chút cảm giác khác phái?!
    Chồng mình cần gì ở mình? Có phải một chút cảm giác khác phái như một bạn nam hay như sếp cần ở mình? Không phải một chút, mà là rất nhiều? Không phải chỉ cần cảm giác mà cần cái gì đó cụ thể hơn? Lúc nào đó anh ấy cần mình như một con thỏ nhanh nhẹn và biết chơi trốn tìm?! Lúc nào đó như một con hổ mạnh mẽ và đầy sáng tạo?! Rồi ngay sau đó lại như con mèo ngoan, yếu ớt và có bộ lông mềm mượt?!
    Vậy cảm giác khác phái là gì? Có phải là cảm giác hay hay, lạ lạ, hấp dẫn hai chiều và quyến rũ tương tác...?! Hình như không hẳn thế? Những câu hỏi trên mình đều chưa chắc câu trả lời thì sao có thể định nghĩa cảm giác khác phái là gì. Bó tay!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét